Uncategorized

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (Lời Kết)

Phần cuối cùng của bộ fic “Em thuộc về chúng ta” đã được đăng tải. Ngày đó khi quyết định viết fic cũng không ngờ rằng sẽ đi được đến chặng đường này, nhưng nghĩ lại fic AllKook khi ấy thật sự rất ít, chỉ có vài ba bộ thôi nên tôi cũng dũng cảm đăng chúng lên. Cảm xúc hiện tại của tôi phải nói như thế nào nhỉ? Hơn một năm trời gắn bó với fic cũng như đồng hành cùng reader đã để lại trong tôi rất nhiều những kỉ niệm.

Quay lại những chap trước đọc những lời nhận xét chân thành của các bạn tôi liền muốn khóc. Thậm chí còn chụp lại màn hình lưu thành một album trong điện thoại của mình nữa cơ. Chính các bạn đã mang đến cho tôi động lực vô cùng lớn để cùng nhau trải qua 60 chap cùng 4 phiên ngoại. Không nhiều nhưng cũng không ít để tạo nên một dấu ấn trong sự nghiệp viết fic của tôi.

Nhưng có người thích thì cũng có người không thích. Khi đọc những lời bình luận không hay về fic của tôi trên facebook, tôi thật sự đã phải trải qua một cảm xúc rất tệ, thậm chí là không thể nghĩ ra bất cứ thứ gì để viết tiếp một chap mới. Nhưng rồi khi ấy tôi lại nghĩ đến reader của tôi, đọc lại những lời bình luận tốt đẹp của các bạn, tôi đã nghĩ rằng “thật ra mình vẫn còn họ mà nhỉ, mình không thể khiến họ thất vọng được”, vậy đó, bộ fic này được hoàn thành không phải chỉ dựa vào tác giả mà còn dựa vào các bạn nữa.

Chỉ hy vọng rằng trong thời gian sắp tới tôi sẽ mang đến cho các bạn những tác phẩm AllKook tốt hơn nữa. Cảm ơn các bạn đã cùng tôi đồng hành với fic. Tác phẩm thứ hai của tôi là “Mặt nạ hoàn hảo”, mong rằng sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Chân thành cảm ơn mọi người.

Kim Cloud

Em thuộc về chúng ta

3/11/2015
4/12/2016

4 bình luận về “(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (Lời Kết)

  1. “Em thuộc về chúng ta” chính là bộ AllKook đầu tiên e đọc đó ạ
    Hồi đó nghe NP, nghe nhất thụ đa công thật sự e chả hiểu là gì cả. Cho đến khi đọc được bộ fic này đây
    E vô tình thấy nó trên trang chủ và vì tò mò quá đã nhấp vô xem AllKook nghĩa là gì và truyện ntn. Ngẫm lại thấy hồi đó thật may mắn khi bộ AllKook đầu tiên thấy và đọc đc là của chị. Nếu như hồi đó e mà vớ đc bộ khác thì có lẽ sẽ đâm ra chán thể loại này và ngán ngẩm rồi (e không muốn đánh đồng tất cả nhưng đa số fic hiện giờ thật sự rất…)
    Cho nên chị chính là người đã dẫn dắt e vô cái động AllKook shipper này đây a ❤
    E đã đọc rất nhiều fic AllKook rồi. Và bản thân e nhận thấy chưa có fic AllKook nào bằng fic của chị (có lẽ ấn tượng đầu nó sâu sắc quá). E đọc fic này tới giờ là 4 lần rồi đó, 3 lần trên watt và 1 lần trên wordpress đây
    Dù biết tới chị chậm hơn bao người khác (tới tận tháng 10 năm ngoái lận a) nhưng e chắc chắn sẽ đi tiếp cùng chị tới cuối chặng đường này. Ôi e sến sẩm quá đi mất ㅠㅠ Cho tới cuối vẫn muốn nói rằng "chị ơi, hãy cố lên nhé, saranghaeyo ~"

    Thích

    1. Lâu rồi mới nhận được một comt dài như vậy, thật sự chị rất vui đó. Cảm ơn em đã thích tác phẩm dài đầu tay của chị mặc dù hiện giờ đọc lại thấy vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng em thích là chị vui rồi. Hãy yêu thích AllKook nhiều hơn nhé ^^ Biết nhau muộn hay sớm điều đó không quan trọng, quan trọng là chúng ta nhận thức được nhau, cảm ơn em một lần nữa nhé ❤ em đã giúp cho chị có nhiều động lực hơn trong sự nghiệp viết lách của mình ^^

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này